Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những điều ít biết về quan hệ tình dục sau khi sinh

Sex có sự thay đổi rõ rệt

Phản ứng tình dục của bạn sẽ thay đổi, không riêng ham muốn tình dục. Một số người sẽ có cảm thấy tốt hơn hoặc xấu đi. Điều đó là hoàn toàn bình thường. Thậm chí với một số người quan hệ tình dục có thể điều mà bạn không hề nghĩ đến trong nhiều tuần, thậm chí hàng tháng, sau khi sinh 6-8 tuần. Nhưng khi bạn cảm thấy thích nó, ý thức được `nó` có thể cảm thấy khác nhau về thể chất và tình cảm.

Cực khoái của bạn sẽ thay đổi

Bạn sẽ cảm nhận cực khoái hoàn toàn khác với trước khi sinh. Bạn có thể làm quen để tìm cách thích ứng với điều này. Nó có thể mất nhiều thời gian. Hoặc bạn cảm nhận sự kích thích hoàn toàn khác. Khi hormone và cơ thể của bạn thay đổi thì toàn bộ sự phản ứng cơ thể với cực khoái sẽ thay đổi theo.

Bạn có thể bị rỉ sữa

Nếu bạn cho con bú, bạn có thể trải nghiệm sự thật đáng buồn là sữa có thể bị chảy ra trong quá trình kích thích hoặc trong quá trình đạt cực khoái. Bạn không thể dừng được. Một số người thấy nó vô cùng sexy. Tuy nhiên với một số người điều này ảnh hưởng đến quan hệ tình dục sau khi sinh em bé.

Thay đổi trong phương thức quan hệ tình dục

Bạn có thể cảm thấy rất kết nối với đối tác thay đổi. Sex có thể cảm thấy giống như một sự kiện đa nhiệm cho một lúc. Đối với một số phụ nữ điều này rất tự nhiên, còn đối với người thì điều này khiến họ mất tập trung. Đối tác của bạn có thể chấp nhận nó, hoặc bị làm phiền bởi nó. Điều quan trọng là để giữ cho việc giao tiếp giữa hai người bạn cởi mở trong thời gian này.

“Giấc mơ ướt” có đáng lo?“Giấc mơ ướt” có đáng lo?Mỹ tìm ra cách điều trị ung thư mới rất hiệu quảMỹ tìm ra cách điều trị ung thư mới rất hiệu quảThực hư người tâm thần ăn bốc, ở truồng tại trung tâm BTXHThực hư người tâm thần ăn bốc, ở truồng tại trung tâm BTXH

 

(Theo Phụ nữ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét